Hotline: 0943636236 Địa chỉ: Số 68 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Danh mục sản phẩm
Điện máy Trọng Tín | Mua sắm đồ điện tử, gia dụng giá rẻ

Cách kiểm tra bảo hành Tivi Sony bao nhiêu năm tại nhà

Thứ Tư, 24/07/2024
Điện máy Trọng Tín 0943636236

    Bạn muốn tự mình kiểm tra bảo hành tivi Sony nhưng không biết phải làm thế nào? Hãy xem ngay 3 cách được gợi ý trong bài sẽ giúp bạn nắm thông tin bảo hành thiết bị dễ dàng nhất. Bạn cũng có thể biết được quy định về trường hợp được hãng bảo hành hay từ chối bảo hành khi xem chia sẻ dưới đây.

    Tivi Sony bảo hành trung bình bao nhiêu năm?

    Để kiểm tra bảo hành tivi Sony thì bạn cần biết thời hạn bảo hành mà hãng quy định cho thiết bị là bao lâu. Theo thông tin được đăng tải chính thức trên website của Công ty Sony Electronics Việt Nam, các dòng tivi của hãng đều được bảo hành 24 tháng. Thời gian này được tính theo hóa đơn mua hàng ở nhà phân phối và được đăng ký trên hệ thống bảo hành của Sony. Một số trường hợp tivi áp dụng thêm chính sách ưu đãi từ hãng thì thời gian bảo hành sẽ tăng lên tới 36 tháng.

    Tivi của Sony đều được áp dụng bảo hành 24 tháng

    Tivi của Sony đều được áp dụng bảo hành 24 tháng

    Cách kiểm tra bảo hành Tivi Sony

    Muốn check bảo hành tivi Sony ngay tại nhà không khó. Bạn hãy “bỏ túi” 3 gợi ý dưới đây để dễ dàng nắm thông tin bảo hành của máy.

    Check bảo hành Tivi Sony online

    Chỉ với 3 bước là bạn có thể kiểm tra thời gian bảo hành của tivi Sony mình đang dùng. Cụ thể như sau:

    • Bước 1: Bạn truy cập link https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu
    • Bước 2: Bạn nhập thông tin về tivi đang dùng gồm: Dòng tivi, tên tivi, số seri/IMEI,,...
    • Bước 3: Nhấn vào ô “Kiểm tra” để hệ thống hiển thị các thông tin liên quan đến chính sách, thời hạn bảo hành của thiết bị.

    Cách check bảo hành tivi Sony online cực dễ

    Cách check bảo hành tivi Sony online cực dễ

    Check bảo hành Tivi Sony tin nhắn SMS

    Với cách kiểm tra bảo hành tivi Sony này, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp theo quy định gồm: “Số seri của tivi là KTBH + dãy S/N ở trên nhãn tivi và gửi tới tổng đài 8088. Cước phí tin nhắn được quy định từ hãng là 1000 VND/tin.

    Nhắn tin là cách kiểm tra bảo hành Tivi đơn giản tại nhà

    Nhắn tin là cách kiểm tra bảo hành Tivi đơn giản tại nhà

    Ví dụ: Cú pháp được soạn là: KTBH KDL-53w750d 6511364 gửi 8088. Khi hệ thống của Sony nhận được tin nhắn sẽ kiểm tra thông tin và gửi trả về điện thoại của bạn chi tiết về tình trạng bảo hành của tivi.

    Liên hệ tổng đài CSKH TV Sony

    Hiện tại, Sony đang có 2 số tổng đài để bạn liên hệ khi cần hỗ trợ. Cụ thể gồm:

    • 1800 588 885 (Được miễn phí cuộc gọi) 
    • 1900 561 561 (cước phí gọi 2000VND/phút).

    Khi liên hệ sẽ được nhân viên tổng đài của Sony giải đáp mọi thắc mắc bạn cần biết. Không chỉ riêng thông tin bảo hành tivi mà bạn còn được tư vấn về chương trình khuyến mãi (nếu có), thông tin về linh kiện, tính năng tivi,...

    Gọi tổng đài để biết thông tin bảo hành và các vấn đề liên quan tới thiết bị

    Gọi tổng đài để biết thông tin bảo hành và các vấn đề liên quan tới thiết bị

    Chính sách bảo hành TV Sony

    Dưới đây là chính sách áp dụng kiểm tra bảo hành tivi Sony. Bạn sẽ biết được khi nào thiết bị được bảo hành và từ chối bảo hành theo quy định từ hãng.

    Chấp nhận bảo hành

    Công ty Sony Electronics Việt Nam quy định về các trường hợp tivi của hãng được áp dụng chính sách bảo hành như sau:

    • Tivi Sony đang trong thời hạn bảo hành và đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống.
    • Lỗi kỹ thuật của tivi phát sinh từ phía nhà sản xuất.
    • Phiếu bảo hành tivi Sony còn nguyên vẹn, không chắp vá..
    • Các thông tin như: số seri, kiểu máy phải trùng hợp cả trên thiết bị và trong phiếu bảo hành.
    • Tivi còn nguyên tem bảo hành của nhà sản xuất.

    Các trường hợp Sony chấp nhận bảo hành tivi của bạn

    Các trường hợp Sony chấp nhận bảo hành tivi của bạn

    Từ chối bảo hành

    Sony sẽ từ chối bảo hành tivi trong các trường hợp sau:

    • Tivi đã hết hạn bảo hành.
    • Các hư hại phát sinh không do lỗi từ nhà sản xuất hay các linh kiện tự hư mà do tác động bên ngoài.
    • Sản phẩm không do Sony phân phối.
    • Sản phẩm đã được sửa chữa trước đó nhưng không do Sony chỉ định hay thực hiện.
    • Các hư hỏng thiết bị, tivi do thiên tai hay sử dụng/lắp đặt sai cách.
    • Hư hỏng tivi do côn trùng, động vật chui vào bên trong.
    • Hư hỏng do sự kết nối các phần mềm, phụ kiện khác không phải của Sony.
    • Hư hỏng tivi xuất phát từ lỗi của nhà mạng, điện lực,...
    • Các thay đổi từ phía các nhà cung cấp dịch vụ/ứng dụng khác khiến tivi không thể truy cập được.
    • Các hư hao bộ phận 1 cách tự nhiên do quá trình sử dụng.
    • Các sản phẩm không nằm trong hệ thống bảo hành của Sony.
    • Số seri/IMEI, model trên tivi bị rách hay quá mờ không thể đọc được.
    • Tem niêm phong trên tivi bị rách/vỡ.

    Quy định trường hợp tivi Sony bị hãng từ chối bảo hành

    Quy định trường hợp tivi Sony bị hãng từ chối bảo hành

    Trên đây là chi tiết quy định kiểm tra bảo hành tivi Sony bạn cần biết. Cập nhật ngay để có thể dễ dàng theo dõi thời gian bảo hành tivi tại nhà giúp bạn chủ động hơn trong việc khắc phục, sửa chữa tivi, kích thước tivi Sony khi cần. Điều này cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí, bảo vệ quyền lợi khi chọn mua và sử dụng các dòng tivi OLED Sony, tivi Sony 4Ktivi sony 4K 55 inchtivi Sony 65 inch 4K tại Điện Tử Trọng Tín.

    >>>Các bài viết liên quan:

    Tin liên quan

    Bí quyết xử lý lỗi EA máy giặt Electrolux tại nhà

    Thứ Ba, 10/09/2024
    Nguyễn Tiến An

    Không ít người thấy lo lắng khi mã lỗi máy giặt Electrolux EA xuất hiện. Tình trạng cho thấy thiết bị đang bị sự cố...

    Hướng dẫn chi tiết sửa mã lỗi E23 máy giặt Electrolux

    Thứ Ba, 10/09/2024
    Nguyễn Tiến An

    Mã lỗi máy giặt Electrolux E23 là sự cố kỹ thuật khá phức tạp. Vấn đề này xuất phát từ nhiều nguyên nhân mà bạn...

    Khắc phục nhanh chóng lỗi LOC máy giặt Electrolux tại nhà

    Thứ Ba, 10/09/2024
    Nguyễn Tiến An

    Máy giặt Electrolux báo lỗi LOC là vấn đề khá phổ biến mà nhiều người gặp phải, nhất là khi máy hoạt động liên tục...

    Điện máy Trọng Tín | Mua sắm đồ điện tử, gia dụng giá rẻ

    HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN

    FreeShip vận chuyển nội thành , Ship Code toàn Quốc

    Điện máy Trọng Tín | Mua sắm đồ điện tử, gia dụng giá rẻ

    HỖ TRỢ BẢO HÀNH

    Bảo hành chính hãng 100%, Bảo hành toàn quốc

    Điện máy Trọng Tín | Mua sắm đồ điện tử, gia dụng giá rẻ

    HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ

    Đổi trả Sản Phẩm Trong Vòng 7 ngày

    Điện máy Trọng Tín | Mua sắm đồ điện tử, gia dụng giá rẻ

    CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

    Hàng Mới, Chính Hãng 100% Cam kết không bán hàng trưng bày

    0
    Chat với chung tôi qua Messenger
    Hotline: 0943636236
    Hotline: 0982859036
    Chat với chúng tôi qua Zalo
    Gửi email cho chúng tôi
    Địa chỉ của chúng tôi